Sunday, June 28, 2020

Hải Đăng Nam Du

Chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Nam Du của những du khách đã từng đặt chân đến quần đảo Nam Du. Chắc chắn ai cũng nhắc đến một địa điểm được coi là biểu tượng, niềm tự hào và giờ là một địa điểm du lịch nổi tiếng của người dân đảo Nam Du đó là Ngọn Hải Đăng Nam Du. Hãy cùng HItour.vn tìm hiểu thông tin liên quan và khám phá ngọn hải đăng này nhé.(Tour Nam Du)
Hải Đăng Nam Du

1. Tìm hiểu thông tin về Ngọn hải đăng Nam Du
Hải đăng Nam Du - cái tên gắn liền với hòn đảo Nam Du bởi ý nghĩa của nó với rất nhiều người dân Nam Du và ngư dân vùng biển này kể cả các du khách đi du lịch tại đảo Nam Du. 
Hải đăng Nam Du nằm trên đỉnh Hòn Lớn (Củ Tron) thuộc xã An Sơn huyện Kiên Hải – Kiên Giang. Nhờ nằm ở vị trí đặc biệt mặc dù chiều cao của hải đăng là 11,6m nhưng đây là ngon hải đăng cao nhất của Việt Nam do hải đăng được xây dựng trên đỉnh đồi cao hơn 300m so với mặt nước biển. Được thiết lập vào năm 2001, ngọn hải đăng đã chào đón và chỉ dẫn không biết bao lượt tàu thuyền, đảm bảo an toàn hàng hải vùng biển Nam Du, vừa mang đến cho du khách một tầm nhìn bao quát nhất đảo Nam Du.
Trạm hải đăng Nam Du

2. Khám phá Ngọn Hải Đăng Nam Du nhìn từ trên cao
Để đến được hải đăng Nam Du từ đảo Hòn Lớn, bạn sẽ phải vượt qua 3 quả đồi, đi bộ thì khoảng 1h tối 2h đồng hồ, còn để tiết kiệm thời gian, bạn có thể bắt xe ôm hoặc tự túc đi xe máy. 
Đường lên hải đăng Nam Du dẫu có quanh co nhưng khung cảnh hai bên đường thật bình yên, cây rừng xòe tán mát rượi, tạo một cảm giác thoải mái yên bình trong hành trình đi tới hải đăng Nam Du.
Đường lên Hải Đăng Nam Du

Với độ cao đó ngọn hải đặng đóng vai trò quan trọng giúp tàu thuyền định hướng được vị trí, mà còn là một điểm tham quan hấp dẫn cho du khách khi đến với đảo Nam Du. Từ độ cao ngọn hải đăng nhìn ra du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp toàn cảnh hùng vĩ của biển và đảo bên dưới ở một phạm vi rộng lớn.
Hải Đăng Nam Du nhìn từ trên cao
Với những du khách thích ngắm cảnh bình mình vào buổi sáng sớm thì đây là một lựa chọn tuyệt. Vậy nên không lạ khi nhiều bạn trẻ chọn dựng lều ở ngọn hải đăng Nam Du, cốt để có cơ hội thưởng ngoạn cảnh bình minh hoặc hoàng hôn trên đảo.
Ngắm cảnh Nam Du từ  ngọn hải đăng

Từ đây, bạn có thể bao quát hết toàn bộ đảo lớn nhỏ của quần đảo Nam Du, trải dài bát ngát màu xanh của cây cối, màu trắng lấp lánh của những bờ cát dài uốn quanh các hòn đảo giữa biển cả của vùng vịnh Thái Lan. Chắc chắn đem lại cho bạn một cảm giác thật khó quên. (Tour Nam Du)

No comments:

Post a Comment

Du Lịch Cà Mau Nam Du 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Cà Mau – Nam Du 3 ngày 2 đêm trọn gói từ A – Z ĐẶT TOUR NGAY Hoặc gọi 094 505 4041 Giá TOUR trọn gói:  NAM DU 3 NGÀY 2 ĐÊM BẢNG...